Wednesday, February 22, 2006

Random and spontaneous

I'm beating the bugle call I'm doing this experiment ngayon mabilis naman ako mag type kahit ano na lumabas sa utak ko isusulat ko basta ganun lang....

Natapos na yung project ko sa research... ay medyo lang pala kasi ginagawa pa nung partner ko yung isang part... nagulat ako kasi biglang nagfriendster ang isa kong friend na matagal ng hindi nagparamdam sa akin hindi ko lang alam kung galit sya sa akin or something... sumakit na ang katawan ko because of yesterday's PFT as in Physical Fitness Test pero sa awa ng diyos pumasa naman ako... ano pa kaya... namiss ko pamangkin ko at nakakainis kasi sa dami ng ginawa ko ngayong study period hindi ko man lang napanood yung gusto kong panoorin na movie but at least napanood ko yung I will always love you na movie kahapon.. ang baduy may papunta punta pa sila ng states puro kabaduyan naman... biruin mo ang yaman ni richard guttierez nagawa nyang papuntahin ng states si angel locsin... ano na kasi nangyayari sa mga pelikula ngayon.... oops time is up tumutunog na ang trumpeta... baboo

No comments: